Minh Hoàng – Chàng dancer “mặt méo” lột xác thành NAM THẦN

Ekip bác sĩ chuyên môn hàng đầu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã cùng nhau trải qua cuộc đại phẫu thay đổi toàn bộ diện mạo cho chàng trai Dancer “mặt méo” Trần Minh Hoàng. 

I/ Lệch trục mặt 45 độ – Ca hiếm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ 

Trong tập 3 phát sóng vào Chủ nhật ngày 5/11/2019, màn đối đầu đầy gay cấn với thi sinh Phùng Hiếu, anh chàng dancer người Bình Định đã gây ân tượng cực tốt với BGK, Hội đồng chuyên môn cùng toàn thể khán giả có mặt ở trường quay.

Số phiếu bình chọn áp đảo 85 % đã đưa Minh Hoàng gần hơn với cánh cửa Lột xác, thay đổi toàn diện trở thành con người mới để vững bước trên con đường nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên, Trần Minh Hoàng cũng mang tới thử thách lớn cho các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với góc mặt lệch hẳn 45 độ so với trục đường thẳng y khoa.

hành trình lột xác minh hoàng

Với số phiếu bình chọn áp đảo lên đến 85%, Minh Hoàng đã trở thành thí sinh may mắn nhận được tấm vé “vàng” lột xác

✥ Đánh giá về trường hợp này, chuyên gia của Hội đồng chuyên môn nhận định:

Thí sinh Minh Hoàng có vùng xương hàm dưới lệch nhiều sang bên trái so với cấu trúc xương hàm dẫn tới tình trạng móm, khớp cắn lệch.

hành trình lột xác trần minh hoàng

Hình ảnh chụp CT cấu trúc mặt vẹo lệch 45 độ của Trần Minh Hoàng

Hội đồng thẩm định chuyên môn cũng phải mô phỏng phẫu thuật giả định 3D với tình trạng xương hàm vẹo lệch 45 độ của thí sinh Hoàng trước khi thực hiện chính thức.

Điều này giúp các bác sĩ hiểu rõ toàn bộ độ khó của ca phẫu thuật và xem trước kết quả để có sự điều chỉnh sao cho mang lại kết quả thẩm mỹ dáng mặt cân đối cho nhân vật của chương trình.

II/Thực hiện 6 ca phẫu thuật liên tục nhiều giờ đồng hồ 

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên môn, ca của thí sinh Trần Minh Hoàng rất phức tạp không kém cạnh trường hợp của Thí sinh Huỳnh Thị Mỹ Duyên (Tập 1, 2 Hành Trình Lột Xác 2019) vừa qua.

Minh Hoàng có cấu trúc mặt vặn lệch nhiều sang trái, cần thực hiện nhiều kĩ thuật phẫu thuật y khoa phức tạp. Do đó, đội ngũ ekip của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cùng hàng loạt các bác sĩ chuyên môn gây mê hồi sức đã phải cùng hội chẩn phân tích và quyết định thực hiện 6 ca phẫu thuật để lột xác cho Trần Minh Hoàng:

trần minh hoàng phẫu thuật thẩm mỹ

6 ca phẫu thuật cần thực hiện đối với trường hợp của Trần Minh Hoàng

  • Chỉnh hàm trên dưới.
  • Trượt cằm.
  • Gọt hàm.
  • Cắt mí.
  • Nâng mũi.
  • Cấy mỡ mặt.

Theo đó, trường hợp của Trần Minh Hoàng các bác sĩ cần tiến hành phẫu thuật phục hình hàm dưới để xoay lại trục xương hàm sao cho cân đối nhất với tổng thể gương mặt.

Đồng thời, phần hàm dưới bị đưa ra phía trước nhiều dẫn tới tình trạng khớp cắn lệch, mặt gãy. Do đó, bác sĩ quyết định tiến hành đẩy hàm dưới vào trong bằng các kĩ thuật chỉnh hàm hô móm, gọt mặt V line để khắc phục tình trạng trên và giúp bạn có gương mặt thay đổi toàn diện hơn.

Ngoài vấn đề lệch trục mặt, Minh Hoàng còn có nhiều khuyết điểm cần cải thiện như:

  • Sống mũi thấp.
  • Mắt 1 mí không đều.
  • Gò má hóp, mặt gầy lộ xương thô góc cạnh.

Quá trình tiến hành phẫu thuật cho Hoàng sẽ kết hợp thêm công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D, cắt mí Plasma, cấy mỡ để cải thiện hoàn toàn gương mặt của bạn.

III/ Trần Minh Hoàng lột xác thành Nam thần làm giám khảo Lan Phương phải bật dậy khỏi ghế nóng 

Trải qua cuộc đại phẫu bao gồm 6 ca phẫu thuật, Trần Minh Hoàng trở lại với khuôn mặt cân đối, hài hòa khác hẳn với biệt danh Dancer “mặt vẹo” của những buổi đầu tham gia chương trình.

Bên cạnh việc thay đổi gương mặt, bộ 3 Ban giám khảo quyền lực: diễn viên Lan Phương, đạo diễn Lê Hoàng, Stylist Hoàng Ku còn giúp Hoàng định hình phong cách, lối sống nhằm giúp bạn có sự thay đổi về ngoại hình hoàn hảo hơn và củng cố sức mạnh trên con đường theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

trần minh hoàng sau phẫu thuật

Hình ảnh 3 góc mặt của Minh Hoàng sau phẫu thuật thẩm mỹ hết hẳn vẹo lệch, gương mặt cân đối, ưa nhìn

Hình ảnh của Trần Minh Hoàng đã hoàn toàn thay đổi trước niềm vui và sự ngỡ ngàng của gia đình, bạn bè và toàn bộ những người có mặt tại trường quay.

minh hoàng hành trình lột xác

Gương mặt điển trai cùng thần thái ngút trời của Minh Hoàng đã biết anh trở thành nam thần trong mắt diễn viên Lan Phương

thí sinh trần minh hoàng

Hoàng bây giờ đây đã có thể nở nụ cười tươi tắn cùng gương mặt và phong cách thay đổi hoàn toàn sau khi tham gia Hành trình lột xác 2019

Hoàng chia sẻ: “Em cứ nghĩ tai nạn hồi đó đã cướp đi diện mạo của mình mà không có cách nào thay đổi được. Từ ngày biết tới Hành trình lột xác và được các bác sĩ, ban giám khảo giúp đỡ nhiệt tình, em rất vui và không biết nói gì hơn. Giờ nhìn ngoại hình mình trong gương, em luôn nghĩ tới giấc mơ Dancer còn dang dở và quyết tâm chinh phục nó.”

minh hoàng

Thay vì biệt danh Dancer “mặt méo” giờ đây anh đã trở thành chàng trai “không góc chết”

Hãy tiếp tục đón xem các tập phát sóng của Hành trình lột xác mùa 4 2019 vào Chủ nhật hàng tuần từ ngày 22/12/2019 trên Today TV và ứng dụng FPT Play để theo dõi những màn lột xác ngoạn mục tiếp theo!