hồ sơ dự thi

KN578185

LOADING IMAGES
- BÌNH CHỌN và CHIA SẺ để giúp thí sinh giành cơ hội PTTM miễn phí 500 triệu -
1571 Bình chọn
LÊ ĐỨC HÙNG
Phủ Lý - Hà Nam

Em xin chào chương tình lột xác cùng kang nam. Em tên là Lê Đức Hùng. Em biết đến chương trình này là vì có bạn giới thiệu em. Em rất vui và làm đơn xin các y bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Em mong hồ sơ của mình được xét duyệt. Em cảm ơn ạ.
Em năm nay đã 23 tuổi, cùng với đó là 1 ngoại hình không ưa nhìn, đi đâu ai cũng kì thị và trêu đùa. Em rất chi là tủi thân. Đầu tóc thì không có nên lúc nào em cũng phải đội mũ. Cái mũ nó giống như 1 người bạn thân của em vậy. Cứ hễ đi đâu là lấy nó đội theo 24/17 tiếng 1 ngày trong vòng 23 năm khi nào ngủ thì cửi ra để ngủ.
Đó là về đầu tóc còn về răng miệng thì nó cũng không còn 1 chiếc nào vì e bị bẩm sinh từ bé. Trong vòng 23 năm ăn uống rất chi là khó khăn. Nhiều khi muốn hay thèm ăn 1 thứ gì đó mà không thể ăn và nhai nuốt được, chỉ có thể ăn toàn ăn đồ mềm với nhão.
Nhiều lần em có xin đi làm ở các công ty hay phục vụ mà họ không có nhận vì họ bảo chỉ nhận về ngoại hình, không nhận 1 người vừa xấu vừa khó nhìn như em. Em buồn nghĩ bụng những người xấu như em là có tội với xã hội và cộng đồng khinh bỉ xa lánh hay sao? Nhiều khi em không thể hiểu mọi người cứ nhìn qua về ngoài mà đánh giá 1 phẩm chất trong những người bị kì thị giống như em hay sao? Công bằng nó nằm ở đâu?
Nhiều lần em đã cố gắng tìm trang các trang mạng như thay đổi cuộc hay thay đổi diện mạo để đăng ký và không thành công. Cho đến khi được bạn em giới thiệu đến chương trình và bảo em đăng kí xem có kết quả gì không. Em mong chương trình, các chuyên gia thẩm mỹ và các y bác sĩ giúp đỡ em. Em xin chân thành cảm ơn!

- BÌNH CHỌN và CHIA SẺ để giúp thí sinh giành cơ hội PTTM miễn phí 500 triệu -
1571 Bình chọn
BÀI DỰ THI KHÁC