hồ sơ dự thi

KN581312

LOADING IMAGES
- BÌNH CHỌN và CHIA SẺ để giúp thí sinh giành cơ hội PTTM miễn phí 500 triệu -
549 Bình chọn
TRẦN THỊ THUỶ
Hà Nội

Em xin chào Ban tổ chức chương trình “Hành Trình Lột Xác” ạ!
“Bạn có muốn mình là tâm điểm của mọi người không?
Tôi – Tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi tôi xuất hiện.
Nghe qua thì có lẽ nó là một điều gì đó thật thú vị, nhưng không, sự chú ý ấy chính là nỗi sợ hãi lớn nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến nay. Khi sinh ra, tôi may mắn có đầy đủ chân tay lành lặn, nhưng kém may mắn thay là hàm răng và chiếc lưỡi của tôi lại không thể được như mọi người. Hàm răng khấp khiểng ngược xuôi cùng chiếc lưỡi cong và dài ấy đã xuất hiện và đeo bám tôi như chính những lời trêu chọc của bạn bè, như chính những cái chỉ trỏ của người lớn và như chính cái sự tự ti trong bản thân tôi.
12 năm học, tôi tự gắng mình là “đừng nghe”, “đừng nhìn”, “đừng nghĩ” những thứ xảy ra quanh tôi để tránh làm tổn thương chính mình. Tôi cố gắng học, cố gắng nuôi mơ ước trở thành một điều dưỡng , và rồi tôi cũng đã trở thành một sinh viên trường Cao đẳng tế Y Hà Nội. Cứ nghĩ mình thật mạnh mẽ khi đã chiến đấu đến được cánh cửa mơ ước này, nhưng không, nó không dễ dàng như tôi nghĩ. Là khi mà học đến năm 2 trong trường Y, tôi phải đi các bệnh viện để thực tập và đó cũng là lúc tôi suy sụp hơn bao giờ hết. Chính mơ ước mà tôi luôn bám víu vào để vượt qua bao nhiêu lời nói, bao nhiêu ánh nhìn của mọi người thì giờ nó lại thật nghiệt ngã khi mà đứng trước bệnh nhân, họ luôn hỏi và nghi ngờ tôi. Liệu rằng 1 người điều dưỡng khi không có sự tin tưởng của người bệnh thì họ làm sao có thể giao phó sức khỏe của họ cho mình, vậy làm sao tôi có thể trở thành một người điều dưỡng tốt như tôi hằng mong đây? Có khi nào là do tôi cố gắng chưa đủ?
Tôi sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em tại vùng nông thôn tỉnh Hải Dương. Gia đình tôi không quá nghèo khó nhưng cũng ko khá giả gì. Bố mẹ là người đã động viên tôi theo đuổi ước mơ của chính bản thân mình. Một người vốn bị tổn thương quá nhiều từ bé nhưng vẫn luôn khát khao được chữa lành những tổn thương cho người khác. Cố gắng biết bao, đánh đổi biết bao ấy vậy mà chẳng có gì là dễ dàng với tôi.
Ngày hôm nay khi biết được chương trình “ Hành Trình Lột Xác” của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, những khao khát, những cố gắng mà trước giờ trong tôi bỗng nhiên nhen nhóm lên. Tôi sẽ là một người bình thường như bao người khác. Đúng vậy. Chính chương trình sẽ là “ước mơ”, là “tương lai” của tôi.
Dù biết cũng có rất nhiều bạn sẽ giống tôi, nhưng vẫn mong may mắn sẽ mỉm cười với tôi lần này, để tôi vững tin hơn trong con đường tôi đang đi. Cảm ơn Bệnh Viện Kangnam, bởi với chương trình này thì nếu không phải tôi thì cũng sẽ có người khác tìm thấy được chính mình, tìm thấy được cuộc sống họ đáng sống. Chúc bệnh viện ngày càng lớn mạnh, phát triển và tiếp tục mang lại những giá trị đẹp cho cộng đồng. Mong rằng tập thể các bác sĩ của bệnh viện luôn mạnh khỏe, luôn tận tâm với nghề, và hãy luôn tự hào vì sứ mệnh của mình!
Em cảm ơn!

- BÌNH CHỌN và CHIA SẺ để giúp thí sinh giành cơ hội PTTM miễn phí 500 triệu -
549 Bình chọn
BÀI DỰ THI KHÁC