KN798670
Ảnh lớn
Chân dung
Nghiêng trái
Toàn thân
Xem Video tại Tiktok
hoang anh
Quê quán: Đăk lăk
1 Bình chọn
Đã hết thời gian bình chọn
Bình chọn & chia sẻ để giúp thi sinh được PTTM miễn phí và nhận giải thưởng lan tỏa
Xin chào ban tổ chức.Làm nghề buôn bán tự do. Đã theo dõi chương trình từ lâu. Nay thực sự mới có cơ duyên với trương trình. Tôi năm nay 40 tuổi. Tôi biết là đã quá tuổi để tham gia chương trình. Nhưng tôi vẫn mong muốn được tham gia chương trình để có cơ hổi thay đổi ngoại hình. Mặt tôi chưa sử dụng dao kéo lần nào. Cơ mặt bên cao bên thấp, mắt sụp, da chảy sệ so tuổi tác, kèm theo ngực lép bẩm sinh. Tôi rất tự ti ngoại hình của mình. Nhiều người nhìn tôi cứ cười chế diễu, tôi rất buồn. Rất nhiều lần muốn đến với bv nhưng không có chi phí, Tôi chỉ mong thay đổi ngoại hình để tôi tự tin hơn, công việc của tôi suôn sẻ hơn.Để người khác nhìn tôi với ánh mắt và thái độ khác. Xin cảm ơn chương trình.
Nằm khuyến khích cá nhân nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ cộng đồng
* Cách tính điểm lan tỏa
= Điểm tương tác Video cá nhân Tiktok (1) + Điểm vote trên website (2)
(1) Điểm tương tác (ĐTT) video cá nhân trên Tiktok
ĐTT = (Lượt view / 500 + Số tim / 5 + Số bình luận / 5)

- 5 điểm = ĐTT nhỏ hơn 100
- 10 điểm = ĐTT từ 100 đến 500
- 12 điểm = ĐTT từ 501 đến 1000
- 15 điểm = ĐTT từ 1001 đến 1500
- 18 điểm = ĐTT từ 1501 đến 2000
- 20 điểm = ĐTT trên 2001

*Không nộp video = 0đ
(2) Điểm lượt Vote hồ sơ website

- 5 điểm = Dưới 50 Vote
- 10 điểm = Từ 50 đến 100 Vote
- 12 điểm = Từ 101 đến 500 Vote
- 15 điểm = Từ 501 đến 1000 Vote
- 18 điểm = Từ 1001 đến 2000 Vote
- 20 điểm = Từ 2001 Vote trở lên

*Không có Vote = 0đ

Bài dự thi khác

KN798343
Chân dung Nghiêng trái
169
Trần Quốc Huy
Quê quán: Vĩnh Long
KN797839
Chân dung Nghiêng trái
121
Huỳnh Thị Cẩm Giang
Quê quán: 85 lạc long quân phường phú lâm thành phố tuy hoà tỉnh phú yên
KN797798
Chân dung Nghiêng trái
149
Châu Thị Thu Hải
Quê quán: Khánh Hòa
KN796665
Chân dung Nghiêng trái
63
Lê Thị Tố Uyên
Quê quán: Lương Yến, Lương Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình
Đối tác truyền thông
thương hiệu đồng hành